RĂNG SỨ CERCON CÓ MẤY LOẠI?

Theo đánh giá khách quan từ giới chuyên môn và khách hàng, cả hai sản phẩm răng sứ Cercon đều đáp ứng được cả về tính năng tạo hình lẫn chức năng ăn nhai, giúp người dùng thật sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như tình hình răng hàm cụ thể của từng người, Bác sỹ sẽ tư vấn mẫu răng sứ phù hợp nhất để chúng ta sở hữu hàm răng hoàn mỹ như ý.

Răng sứ Cercon HT

Cercon HT có khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit với độ dày chỉ khoảng 0,5mm giúp hạn chế  tối đa việc mài răng. Đồng thời, sườn được làm từ Zirconia trắng nên có màu sắc giống như men răng thật, mang đến độ thẩm mỹ cao cho hàm răng.

Răng sứ Cercon HT nổi bật ở độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, mức độ chống mài mòn cao, đảm bảo tính bền chắc lâu dài và tạo cảm giác tự nhiên cho người dùng. Bạn có thể chọn mẫu răng sứ này để phục hình răng hàm hoặc răng cửa đều rất phù hợp.

Cũng như răng sứ Cercon Zirconia, chi phí bọc răng sứ Cercon HT cũng khá cao so với một số loại răng sứ thông thường. Đồng thời, một vấn đề nữa mà chúng ta có thể gặp phải khi sử dụng mẫu răng sứ này đó là: Do lớp sườn mỏng nên răng sứ Cercon HT không thể che lấp hết được phần chân răng bị đổi màu từ trước đó.

Tóm lại, những nhược điểm của răng sứ Cercon nói chung hầu như không tác động nhiều đến kết quả phục hình, thế nên các bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm này sau khi tìm hiểu kỹ càng những thông tin về chủ đề răng sứ Cercon có mấy loại? Ưu nhược điểm của những mẫu răng sứ Cercon là gì? mà chúng tôi đã chia sẻ.

about-star